XE ÉP RÁC 22 KHỐI ISUZU FVZ34QE4 - GÀU XÚC

Giá xe: Liên Hệ - 0903.998.038
  • Tải trọng cho phép chở : 10200 kg
  • Trọng lượng toàn bộ : 24000 kg
  • Kích thước lòng thùng hàng (DxRxC mm) : 4.080/3.600 x 2.250 x 1.960 mm
  • Kích thước xe (DxRxC mm) : 8930 x 2500 x 3460 mm
  • Hệ thống thủy lực dẫn động cơ cấu cuốn, ép, xả rác và nâng hạ cơ cấu nhận rác
  • Động cơ : 6HK1E4SC
  • Loại động cơ : Phun nhiên liệu điện tử, turbo tăng áp – làm mát khí nạp
  • Hộp số : ES11109, 9 số tiến và 1 số lùi
  • Công suất cực đại : 280 (206) / 2400 (Ps(kW) / rpm)
  • Tiêu chuẩn khí thải : Euro 4

? ☎️0️⃣9️⃣0️⃣3️⃣9️⃣9️⃣8️⃣0️⃣3️⃣8️⃣
? ? daiisuzu@gmail.com
? ? Gia công thùng xe tải theo yêu cầu của Quý Khách Hàng

GIỚI THIỆU

Loại xe ô tô cuốn ép chở rác này là loại xe chuyên dùng chở rác, có khối lượng rác chở lên đến ~ 10,2 tấn, với thể tích chứa rác: thùng chứa rác chính ~ 20 m3 + thùng cuốn ép ~ 2 m3.

Xe có hệ thống thùng cuốn ép rác với khả năng nén chứa rác cao để tối ưu hóa trong việc thu nạp rác, vận chuyển rác đến bãi rác hoặc trạm trung chuyển.

Xe lấy rác thông qua bộ càng đa năng (gồm càng gắp thùng xe gom rác đẩy tay và bộ cơ cấu kẹp thùng nhựa đựng rác công cộng 240L/660L).

Xe sử dụng cơ cấu xy-lanh tầng thủy lực gắn với bàn xả bằng kết cấu cơ khí nhỏ gọn đơn giản hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưu, công suất mạnh mẽ để đẩy xả rác từ trong thùng chứa rác ra ngoài, khắc phục hoàn toàn sự vênh kẹt cơ khí ở cơ cấu compa.

Xe được lắp ráp hoàn thiện trên hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại đạt hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001; các bộ phận chính của xe gồm: nền xe cơ sở là hàng liên danh Nhật-Việt, hệ thống chuyên dùng gồm phần cơ khí chính như thùng chính, thùng phụ, các cơ cấu cơ khí chuyên dùng … được lắp ráp sản xuất từ thép Nhật chất lượng cao và phần thủy lực chính như bơm, van, linh kiện xylanh thủy lực … được nhập khẩu từ các nước G7/Châu Âu đảm bảo cho xe hoạt động vận hành hiệu quả, ổn định, bền bỉ, tuổi thọ cao.

NGOẠI THẤT

Ngoại thất xe tải Isuzu F-Series được thiết kế tinh xảo, chắc chắn. Kết cấu thể hiện sự hài hòa nhưng vẫn đảm bảo được những nét đặc trưng mà dòng xe tải hàng đầu Nhật Bản đã quen thuộc với khách hàng. Đầu tiên là sử dụng sơn tĩnh điện màu trắng truyền thống, có khả năng chống bong tróc, gỉ sét tối đa giúp chiếc xe bền đẹp theo thời gian. Điểm đặc trưng tiếp theo là chữ ISUZU cách điệu được mạ crom sáng bóng, nổi bật, nằm ngay chính giữa trên mặt ga lăng. Trên mặt ga lăng được thiết kế xen kẽ rãnh hút gió, giúp lấy gió trời, trong quá trình vận hành làm mát cho động cơ một cách hiệu quả.

Hệ thống đèn chiếu sáng trên dòng xe tải Isuzu F-Series là cụm đèn Halogen dạng lớn, hình mắt cáo. Nhờ vậy đảm bảo ánh sáng giúp tài xế có tầm quan sát tốt, dù là buổi tối hay trong tình hình thời tiết xấu cũng đảm bảo từ 12 – 25 mét. Kết hợp thêm một đèn sương mù, ánh sáng mạnh, xuyên sương hiệu quả càng làm hoàn thiện hơn cho hệ thống chiếu sáng.

Bộ phận gương chiếu hậu của xe tải Isuzu F-Series cũng là một điểm cộng khi có thể dễ dàng điều chỉnh được góc độ, lật gấp thoải mái. Được thiết kế theo dạng gương chữ U, bản lớn, gương đôi, giúp các bác tài dễ dàng quan sát phía sau, hạn chế điểm mù để cho xe vào kho bãi, hay quan sát trước khi cua tại các cung đường trái/phải một cách an toàn…

Nắp capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển, đảm bảo việc kiểm tra, bảo dưỡng xe được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và thuận tiện.

Trang bị :

  • 2 tấm che nắng cho tài xế & phụ xế
  • Kính chỉnh điện & khóa cửa trung tâm
  • Tay nắm cửa an toàn bên trong
  • Núm mồi thuốc
  • Máy điều hòa
  • USB-MP3, AM-FM radio
  • Dây an toàn 3 điểm
  • Kèn báo lùi
  • Hệ thống làm mát và sưởi kính
  • Phanh khí xả
  • Đèn sương mù
  • Khoang nằm nghỉ phía sau

NỘI THẤT

Xe tải Isuzu F-Series được trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, tạo vẻ đẹp mạnh mẽ, chắc chắn.

Phần không gian bên trong cabin rộng rãi, có 3 ghế ngồi bọc da êm á, có thể điều chỉnh độ cao, phù hợp với dáng người tài xế nhất. Sau lưng ghế còn được bố trí một giường nằm, kích thước phù hợp cho một người nghỉ ngơi, giúp bác tài có những giấc ngủ ngon sau chuyến hành trình dài.

Màn hình taplo được thiết kế nằm ngay trung tâm bảng điều khiển, thể hiện đầy đủ các thông số như: số km đã di chuyển, mức báo nhiên liệu, hay số vòng tua máy,… để bác tài nắm được chi tiết tình trạng xe vận hành.

Vô lăng của xe tải Isuzu đều có ký hiệu đặc trưng với chữ ISUZU dập nổi nằm ở trung tâm. Vô lăng với trợ lực giúp tài xế điều khiển nhẹ nhàng hơn, không quá tốn sức khi điều hướng.

Thêm vào đó, nội thất xe tải Isuzu F-Series được trang bị các chức năng giải trí, ưu việt, được thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Những tiện ích bao gồm: CD&AM/FM Radio, mồi thuốc, đồ gạt tàn, hộc đựng đồ,…

Để xe di chuyển thoải mái trong điều kiện thời tiết nắng gắt thì đã có phần tapi che nắng. Phụ kiện theo xe còn bao gồm có con đội, cờ lê, mỏ lết,.. bộ đồ nghề đầy đủ cho bác tài sử dụng. Thêm vào đó, hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế là đèn trần hai bên, ánh sáng êm dịu. Điều hòa Nhật Bản cao cấp với khả năng làm lạnh nhanh, vừa tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ cao.

ĐỘNG CƠ

Được xem là “trái tim” tiếp lửa cho xe tải, một hệ thống động cơ chất lượng cao chính là yếu tố quan trọng giúp “chiến mã” vận hành tốt. Hino Motors đã nghiên cứu, sản xuất và sử dụng hệ thống động cơ đột phá với hiệu năng vượt trội, đảm bảo các tiêu chí mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.


Hãy cùng điểm qua một số ưu thế nổi bật:

  • Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử cho phép kiểm soát độc lập thời gian và áp suất phun nhiên giúp tăng hiệu suất động cơ.
  • Tối ưu quá trình cháy bên trong động cơ giúp đốt cháy nguyên liệu tốt hơn, hạn chế dư thừa nguyên liệu, tạo lợi thế tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với các dòng xe tải khác.
  • Trang bị hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR), bộ xúc tác oxy hóa (DOC), bộ lọc muội than (DPF),… giúp xử lý và kiểm soát hàm lượng thành phần khí thải độc hại, góp phần hạn chế tác động tiêu cực tới môi trường.
  • Đặc biệt, động cơ Hino đã được công nhận đạt chuẩn khí thải Euro 4 theo Quy định số 49/2011/QĐ-TTG của thủ tướng chính phủ.
  • Công nghệ động cơ của xe tải Hino đã được kiểm chứng tại nhiều thị trường trên thế giới, chứng minh cho tầm nhìn của thương hiệu Isuzu hướng đến môi trường vận tải “xanh” hơn, góp phần phát triển xã hội bền vững.

Ngoài ra, xe tải Isuzu F-Series còn được trang bị hệ thống phanh tang trống dẫn động thủy lực hai dòng với khả năng bám đường tốt và an toàn cao. Cầu sau xe tải được đúc nguyên khối với bộ visal hoạt động chính xác và ổn định. Nhíp lá 2 tầng hình bán nguyệt được làm bằng thép gia cường giúp xe chở được tải cao, xe vận hành êm ái.

Dựa trên nền xe Isuzu F-Series phiên bản trước, ở phiên bản này chassi cũng có sự thay đổi bắt mắt hơn. Với thiết kế chắc chắn, giảm khối lượng chassi nhưng không làm thay đổi khả năng chịu tải của xe. Việc thiết kế chassi như vậy sẽ thuận tiện hơn để đóng được nhiều loại thùng khác nhau.

hình ảnh XE ÉP RÁC 22 KHỐI ISUZU FVZ34QE4 - GÀU XÚC

xe liên quan
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN ISUZU FVR34SE4A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN ISUZU FVR34SE4A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.3 TẤN ISUZU FVR34QE4A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.3 TẤN ISUZU FVR34QE4A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 6.2 TẤN ISUZU FRR90QE5
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 6.2 TẤN ISUZU FRR90QE5
XE TẢI THÙNG KÍN CÁNH DƠI 6.4 TẤN ISUZU FVR34UE4A
XE TẢI THÙNG KÍN CÁNH DƠI 6.4 TẤN ISUZU FVR34UE4A
XE TẢI THÙNG KÍN 8 CỬA CONTAINER 6.6 TẤN ISUZU FVR34UE4A
XE TẢI THÙNG KÍN 8 CỬA CONTAINER 6.6 TẤN ISUZU FVR34UE4A
XE TẢI THÙNG LỬNG 8.85 TẤN ISUZU FVR34QE4
XE TẢI THÙNG LỬNG 8.85 TẤN ISUZU FVR34QE4