XE CHỞ RÁC THÙNG RỜI (HOOKLIFT) 22 KHỐI ISUZU FVZ34QE4
- Tải trọng cho phép chở : 10400 kg
- Trọng lượng toàn bộ : 24000 kg
- Kích thước lòng thùng hàng (DxRxC mm) : 5.650/5.450 x 2.300/2.150 x 1.650 mm
- Kích thước xe (DxRxC mm) : 8185 x 2500 x 3500 mm
- Hệ thống thủy lực dẫn động cơ cấu kéo, đẩy, nâng, hạ thùng rời chứa rác (20m3)
- Động cơ : 6HK1E4SC
- Loại động cơ : Phun nhiên liệu điện tử, turbo tăng áp – làm mát khí nạp
- Hộp số : ES11109, 9 số tiến và 1 số lùi
- Công suất cực đại : 280 (206) / 2400 (Ps(kW) / rpm)
- Tiêu chuẩn khí thải : Euro 4
0️⃣9️⃣0️⃣3️⃣9️⃣9️⃣8️⃣0️⃣3️⃣8️⃣
daiisuzu@gmail.com
Gia công thùng xe tải theo yêu cầu của Quý Khách Hàng
Loại xe ô tô hooklift này là loại xe chuyên dùng hooklift cỡ lớn, có khối lượng rác thải chở ~10,4 tấn, với khả năng chứa rác thải tối đa ~22 m3. Xe phục vụ cho vận chuyển chở chất thải bằng thùng có thể tách rời xe với cơ cấu hooklift.
Xe có các thiết bị thủy lực chính như bơm, van, linh kiện xylanh thủy lực … được nhập khẩu từ các nước G7/Châu Âu đảm bảo cho việc vận hành hiệu quả, ổn định, lâu dài.
NGOẠI THẤT
Ngoại thất xe tải Isuzu F-Series được thiết kế tinh xảo, chắc chắn. Kết cấu thể hiện sự hài hòa nhưng vẫn đảm bảo được những nét đặc trưng mà dòng xe tải hàng đầu Nhật Bản đã quen thuộc với khách hàng. Đầu tiên là sử dụng sơn tĩnh điện màu trắng truyền thống, có khả năng chống bong tróc, gỉ sét tối đa giúp chiếc xe bền đẹp theo thời gian. Điểm đặc trưng tiếp theo là chữ ISUZU cách điệu được mạ crom sáng bóng, nổi bật, nằm ngay chính giữa trên mặt ga lăng. Trên mặt ga lăng được thiết kế xen kẽ rãnh hút gió, giúp lấy gió trời, trong quá trình vận hành làm mát cho động cơ một cách hiệu quả.
Hệ thống đèn chiếu sáng trên dòng xe tải Isuzu F-Series là cụm đèn Halogen dạng lớn, hình mắt cáo. Nhờ vậy đảm bảo ánh sáng giúp tài xế có tầm quan sát tốt, dù là buổi tối hay trong tình hình thời tiết xấu cũng đảm bảo từ 12 – 25 mét. Kết hợp thêm một đèn sương mù, ánh sáng mạnh, xuyên sương hiệu quả càng làm hoàn thiện hơn cho hệ thống chiếu sáng.
Bộ phận gương chiếu hậu của xe tải Isuzu F-Series cũng là một điểm cộng khi có thể dễ dàng điều chỉnh được góc độ, lật gấp thoải mái. Được thiết kế theo dạng gương chữ U, bản lớn, gương đôi, giúp các bác tài dễ dàng quan sát phía sau, hạn chế điểm mù để cho xe vào kho bãi, hay quan sát trước khi cua tại các cung đường trái/phải một cách an toàn…
Nắp capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển, đảm bảo việc kiểm tra, bảo dưỡng xe được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và thuận tiện.
Trang bị :
- 2 tấm che nắng cho tài xế & phụ xế
- Kính chỉnh điện & khóa cửa trung tâm
- Tay nắm cửa an toàn bên trong
- Núm mồi thuốc
- Máy điều hòa
- USB-MP3, AM-FM radio
- Dây an toàn 3 điểm
- Kèn báo lùi
- Hệ thống làm mát và sưởi kính
- Phanh khí xả
- Đèn sương mù
- Khoang nằm nghỉ phía sau
NỘI THẤT
Xe tải Isuzu F-Series được trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, tạo vẻ đẹp mạnh mẽ, chắc chắn.
Phần không gian bên trong cabin rộng rãi, có 3 ghế ngồi bọc da êm á, có thể điều chỉnh độ cao, phù hợp với dáng người tài xế nhất. Sau lưng ghế còn được bố trí một giường nằm, kích thước phù hợp cho một người nghỉ ngơi, giúp bác tài có những giấc ngủ ngon sau chuyến hành trình dài.
Màn hình taplo được thiết kế nằm ngay trung tâm bảng điều khiển, thể hiện đầy đủ các thông số như: số km đã di chuyển, mức báo nhiên liệu, hay số vòng tua máy,… để bác tài nắm được chi tiết tình trạng xe vận hành.
Vô lăng của xe tải Isuzu đều có ký hiệu đặc trưng với chữ ISUZU dập nổi nằm ở trung tâm. Vô lăng với trợ lực giúp tài xế điều khiển nhẹ nhàng hơn, không quá tốn sức khi điều hướng.
Thêm vào đó, nội thất xe tải Isuzu F-Series được trang bị các chức năng giải trí, ưu việt, được thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Những tiện ích bao gồm: CD&AM/FM Radio, mồi thuốc, đồ gạt tàn, hộc đựng đồ,…
Để xe di chuyển thoải mái trong điều kiện thời tiết nắng gắt thì đã có phần tapi che nắng. Phụ kiện theo xe còn bao gồm có con đội, cờ lê, mỏ lết,.. bộ đồ nghề đầy đủ cho bác tài sử dụng. Thêm vào đó, hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế là đèn trần hai bên, ánh sáng êm dịu. Điều hòa Nhật Bản cao cấp với khả năng làm lạnh nhanh, vừa tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ cao.
ĐỘNG CƠ
Được xem là “trái tim” tiếp lửa cho xe tải, một hệ thống động cơ chất lượng cao chính là yếu tố quan trọng giúp “chiến mã” vận hành tốt. Hino Motors đã nghiên cứu, sản xuất và sử dụng hệ thống động cơ đột phá với hiệu năng vượt trội, đảm bảo các tiêu chí mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.
Hãy cùng điểm qua một số ưu thế nổi bật:
- Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử cho phép kiểm soát độc lập thời gian và áp suất phun nhiên giúp tăng hiệu suất động cơ.
- Tối ưu quá trình cháy bên trong động cơ giúp đốt cháy nguyên liệu tốt hơn, hạn chế dư thừa nguyên liệu, tạo lợi thế tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với các dòng xe tải khác.
- Trang bị hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR), bộ xúc tác oxy hóa (DOC), bộ lọc muội than (DPF),… giúp xử lý và kiểm soát hàm lượng thành phần khí thải độc hại, góp phần hạn chế tác động tiêu cực tới môi trường.
- Đặc biệt, động cơ Hino đã được công nhận đạt chuẩn khí thải Euro 4 theo Quy định số 49/2011/QĐ-TTG của thủ tướng chính phủ.
- Công nghệ động cơ của xe tải Hino đã được kiểm chứng tại nhiều thị trường trên thế giới, chứng minh cho tầm nhìn của thương hiệu Isuzu hướng đến môi trường vận tải “xanh” hơn, góp phần phát triển xã hội bền vững.
Ngoài ra, xe tải Isuzu F-Series còn được trang bị hệ thống phanh tang trống dẫn động thủy lực hai dòng với khả năng bám đường tốt và an toàn cao. Cầu sau xe tải được đúc nguyên khối với bộ visal hoạt động chính xác và ổn định. Nhíp lá 2 tầng hình bán nguyệt được làm bằng thép gia cường giúp xe chở được tải cao, xe vận hành êm ái.
Dựa trên nền xe Isuzu F-Series phiên bản trước, ở phiên bản này chassi cũng có sự thay đổi bắt mắt hơn. Với thiết kế chắc chắn, giảm khối lượng chassi nhưng không làm thay đổi khả năng chịu tải của xe. Việc thiết kế chassi như vậy sẽ thuận tiện hơn để đóng được nhiều loại thùng khác nhau.
Nhãn hiệu : |
|
Số chứng nhận : |
1319/VAQ09 – 01/20 – 00 |
Ngày cấp : |
|
Loại phương tiện : |
|
Xuất xứ : |
|
Cơ sở sản xuất : |
|
Địa chỉ : |
1691/3N Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh |
Thông số chung: |
Trọng lượng bản thân : |
kG |
|
Phân bố : – Cầu trước : |
kG |
|
– Cầu sau : |
kG |
|
Tải trọng cho phép chở : |
kG |
|
Số người cho phép chở : |
người |
|
Trọng lượng toàn bộ : |
kG |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : |
mm |
|
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : |
mm |
|
Khoảng cách trục : |
mm |
|
Vết bánh xe trước / sau : |
mm |
|
Số trục : |
||
Công thức bánh xe : |
||
Loại nhiên liệu : |
Động cơ : |
|
Nhãn hiệu động cơ: |
|
Loại động cơ: |
|
Thể tích : |
|
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : |
|
Lốp xe : |
|
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: |
|
Lốp trước / sau: |
|
Hệ thống phanh : |
|
Phanh trước /Dẫn động : |
|
Phanh sau /Dẫn động : |
|
Phanh tay /Dẫn động : |
|
Hệ thống lái : |
|
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : |
|
Ghi chú: |
Giới thiệu chung xe chở rác thùng rời (Hooklift) 22 khối Isuzu |
|
Loại xe | Xe ô tô hooklift có thùng chứa 22 m3 rời đóng trên xe cơ sở hiệu ISUZU FVZ34QE4 |
Nhà sản xuất | CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI GREEN KA |
Thùng chứa | Loại thùng rời, thể tích 22 m3 tương đương với 14 tấn tải trọng |
Xe cơ sở | Model FVZ34QE4, hàng LD Nhật-Việt, do Công ty LD ISUZU Motors Việt Nam lắp ráp sản xuất |
Công thức bánh xe | 6×4 |
Thông số chính xe chở rác thùng rời (Hooklift) 22 khối Isuzu |
|
Kích thước xe chở rác thùng rời (Hooklift) 22 khối Isuzu |
|
– Dài x Rộng x Cao | 8.460 x 2.485 x 2.965 mm |
– Chiều dài cơ sở | 4.115 + 1.370 mm |
– Khoảng sáng gầm xe | 270 mm |
Trọng lượng | |
– Tổ lái | 195 kg (3 người x 65kg) |
– Tự trọng xe | 13.705kg |
– Tải trọng chở hàng | 10.100kg |
– Tổng trọng tải | 24.000 kg |
Động cơ xe chở rác thùng rời (Hooklift) 22 khối Isuzu |
|
– Model | 6HK1 (EURO IV) |
– Loại động cơ | Diesel, 4 kỳ, 6 xy-lanh thẳng hàng, phun nhiên liệu trực tiếp, có tua bin tăng áp và làm mát khí nạp |
– Dung tích xy-lanh | 7.790 cc |
– Công suất cực đại | 280PS / 2.400 vòng/phút |
– Momen xoắn cực đại | 882 N.m / 1.450 vòng/phút |
Khung gầm sát-xi xe chở rác thùng rời (Hooklift) 22 khối Isuzu |
|
– Hộp số | Hộp số cơ khí, 9 số tiến 1 số lùi |
– Hệ thống khóa số an toàn theo PTO nhập khẩu đồng bộ | Khi PTO bật hoạt động hệ thống khóa số tự động khóa, lái xe không vào được số hay di chuyển xe được (đảm bảo an toàn cho người vận hành và không bị vỡ hộp số khi PTO đang hoạt động lái xe vào số gây ra vỡ hộp số) khi PTO tắt hệ thống khóa số tự mở xe hoạt động mình thường. |
– Hệ thống lái | Tay lái bên trái, có trợ lực |
– Hệ thống phanh | Phanh thủy lực, dẫn động khí nén mạch kép |
– Ly hợp | Đĩa ma sát khô đơn, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén |
– Hệ thống treo | Kiểu phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực |
– Thùng nhiên liệu | 200 lít |
– Cỡ lốp (trước/sau) | 11.00-20, gai ngang(Cầu trước đơn / 2 cầu sau kép) |
– Cabin | Cabin lật ra phía trước |
Khung phụ | |
– Công dụng | Làm bệ đỡ và vị trí lắp đặt cho hệ thống chuyên dùng lắp lên khung xe |
– Kết cấu | Gồm 02 dầm chính nối với nhau bằng các dầm ngang, trên thân dầm có các vị trí để lắp cần nâng hạ, xylanh nâng hạ và có con lăn trượt thùng |
Thùng chứa (thùng hooklift) xe chở rác thùng rời (Hooklift) 22 khối Isuzu |
|
– Số lượng | 01 chiếc |
– Loại thùng | Loại thùng hở, dạng hình hộp, có thể tách rời xe |
– Thể tích thùng | 22 m3 |
– Vật liệu | Thép chịu lực |
– Cửa sau | Có cơ cấu khóa cơ khí |
– Con lăn ở đuôi thùng | Hỗ trợ việc di chuyển hạ thùng xuống đất |
Cơ cấu nâng hạ thùng | |
– Cơ cấu | Sử dụng cần nâng hạ vận hành bằng hệ thống thủy lực |
– Cần nâng hạ | Loại cần lồng 2 đoạn, gồm: cần chính và càng A |
Chân chống ở đuôi xe | Vận hành bằng thủy lực, có con lăn để tiếp xúc mặt đất, giúp giữ ổn định xe |
Xy-lanh thủy lực các loại xe chở rác thùng rời (Hooklift) 22 khối Isuzu |
|
– Loại xy-lanh | Loại 1 tầng, tác động 2 chiều |
– Áp suất làm việc lớn nhất | 210 kg/m2 |
– Xy-lanh nâng hạ | 02 chiếc |
– Xy-lanh ra vào càng A | 02 chiếc |
– Xy-lanh khóa thùng | 02 chiếc |
– Xy-lanh chân chống | 02 chiếc |
– Chất lượng | Linh kiện nhập khẩu từ Ý, lắp ráp tại Việt Nam tất cả các xy-lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250 kg/cm |
Bơm thủy lực xe chở rác thùng rời (Hooklift) 22 khối Isuzu |
|
– Xuất xứ | Ý |
– Số lượng | 01 chiếc |
– Lưu lượng | 105 cm3/vòng |
– Áp suất làm việc lớn nhất | 250 kg/cm2 |
– Nguồn dẫn động bơm | Bơm được dẫn động từ PTO thông qua trục các-đăng |
Van phân phối gắn kèm van an toàn | |
– Xuất xứ | Ý |
– Số lượng | 01 chiếc |
– Lưu lượng | 95 lít/phút |
– Áp suất lớn nhất | 315 kg/cm2 |
Van tiết lưu | |
– Xuất xứ | Ý |
– Số lượng | 04 chiếc |
– Công dụng | Điều chỉnh tốc độ ra vào của các xy-lanh |
Các loại van thủy lực khác | Các van cân bằng áp suất cho xy-lanh nâng thùng và cho xy-lanh ra vào càng; Các van chống tụt cho xy-lanh chân chống và cho xy-lanh khóa thùng |
Thùng dầu thủy lực | 120 lít, có nắp |
Đồng hồ đo áp suất | |
– Xuất xứ | Nhật Bản |
– Số lượng | 01 chiếc |
– Áp suất hiển thị lớn nhất | 250 kg/cm2 |
Các thiết bị thủy lực phụ trợ khác | Thước báo dầu, lọc dầu hút, lọc dầu hồi, khóa đồng hồ đo áp suất, tuy ô cứng mềm, jắc-co … được lắp ráp đầy đủ, giúp xe hoạt động an toàn hiệu quả |
Bộ điều khiển | |
– Vị trí điều khiển | Trong cabin và bên sườn xe |
– Cơ cấu điều khiển | Điều khiển cơ khí các xy-lanh nâng hạ, khóa thùng, ra vào càng A và chân chống thông qua van phân phối |
Trang thiết bị khác kèm theo xe chở rác thùng rời (Hooklift) 22 khối Isuzu |
|
– Điều hòa nhiệt độ | Có |
– Radio CD | Có |
– Lốp xe dự phòng | 01 chiếc |
– Bộ dụng cụ đồ nghề tiêu chuẩn theo xe cơ sở | 01 bộ |
– Sách HDSD | Có |
– Sổ bảo hành | Có |